Khuyến mãi nội địa!

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Chỉ từ 299.000 VND bay cùng VietNam Airlines!


Từ xưa việc di chuyển bằng máy bay là điều xa xỉ và chỉ thích hợp với tầng lớp có thu nhập cao, cũng như đa phần dành cho việc lưu thông quốc tế, nhưng ngày nay máy bay trở thành phương tiện di chuyển phổ biến và cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều cho chúng ta. Theo đà phát triển của xã hội, các hãng hàng không nội địa lần lượt ra đời giúp việc lưu thông trong nước ngày càng thuận tiện và dễ dàng. Trong đó phải kể đến 3 hãng hàng không như VietNam Airlines, VietJet Air và Jetstar.

So với 2 hãng hàng không VietJet Air và Jetstar thì hãng hàng không Vietnam Airlines tuy luôn đưa ra mức giá vé cao nhất so với 2 hãng nội địa trên nhưng lại được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng dịch vụ hàng không và mang đến cho bạn trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp cùng tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất.




Đại lý vé máy bay Việt Mỹ, số 56 Nguyễn Thị Thập Phường Bình Thuận Quận 7 Tp.HCM xin cập nhật khuyến mãi các chuyến bay nội địa của VietNam Airlines, chỉ cần từ 299.000 VND bạn sẽ có chuyến bay từ Tp.HCM đi Nha Trang hoặc ngược, hay từ 399.000 VND  chuyến bay đi từ Hà Nội ra Huế và ngược lại.



Ghi chú:
Thuế, phí có thể thay đổi tại thời điểm đặt chỗ.
Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng.


Đặt vé máy bay nội địa tại vemaybaygiarevietmy.com.


Đại lý vé máy bay Việt Mỹ sẽ giúp bạn đăng ký vé một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắt về chuyến bay mà các bạn chọn và cần chuẩn bị như thế nào để có một chuyến bay thoải mái nhất.

Hotlines: 0917.999.035 - 0908.957.888 - 0918.202.035 - 0912.080.835

Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
BACK TO TOP