Siêu khuyến mãi cuối tuần chỉ từ 68000đ!

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Khuyến mãi mỗi cuối tuần của Jetstar chỉ cần từ 68000 VDN!



Jetstar là một trong những hãng hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực luôn được hành khách lựa chọn làm bạn đồng hành trong những chuyến bay. Nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ khách hàng, vé máy bay Jetstar thường xuyên tung các chương trình khuyến mãi bất ngờ. 

Khuyến mãi cực rẻ chỉ từ 68K bạn có thể có vé máy bay đi từ HCM, từ Hà Nội ra các vùng miền trong đất nước Việt Nam cũng như quốc tế vào khoảng thời gian Từ 11:00 thứ Sáu đến 23:59 Chủ Nhật.

Sau đây là một số chuyến bay nội địa khuyến mãi:


Một số giá vé khuyến mãi đi quốc tế:



Chú ý :
 Tiêu chuẩn chỉ 7kg hành lý xách tay.
 Vé mở bán đến khi chương trình khuyến mại kết thúc.
Chương trình cũng có thể kết thúc sớm khi vé đã bán hết.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn để sở hữu tấm vé máy bay Jetstar với giá tốt nhất hãy đến với vemaybaygiarevietmy.com . Với hệ thống book vé chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi, tại vemaybaygiarevietmy  bạn có thể thỏa sức lựa chọn đặt vé Jetstar đi quốc tế hoặc nội thông qua máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng với mức giá rẻ nhất. 

Hoặc bạn có thể gọi điện cho chúng tôi đại lý Việt Mỹ,số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7 Tp.HCM.

Hotlines: 0917.999.035 - 0908.957.888 - 0918.202.035 - 0912.080.835

Đội ngũ tư vấn viên của đại lý Việt Mỹ chúng tôi sẽ hướng dẫn và cung cấp thêm cho các bạn những thông tin mà các bạn quan tâm và còn nữa chúng tôi còn phụ vụ các bạn giao vé máy bay tận nơi trong nội đô thành phố HCM và giao vé trong giờ hành chính một cách nhanh nhất, đúng hẹn.

Về thủ tục thanh toán chúng tôi có nhiều kiểu thanh toán khác nhau như: thông qua chyển khoản ngân hàng, trực tiếp tại nơi mua vé hoặc thanh toán khi nhận vé tại nhà, cơ quan, công ty. Chi tiết xin vào website http://vemaybaygiarevietmy.com/Huong-dan-thanh-toan

Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
BACK TO TOP