Sải cánh vươn xa cùng VietNam Airlines !

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Khuyến mãi cho chuyến bay quốc tế của VietNam Airlines!



Thời gian này bạn đang muốn đi du lịch, hay công tác nước ngoài đặc biệt là Châu âu. Bạn lo lắng về giá vé quá cao, không biết đi chuyến bay của hãng hàng không nào uy tín và chất lương?. Hay bạn quan tâm đến các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không trong nước?.

Giờ đây bạn không cần lo lắng về những vấn đề này nữa vì có chúng tôi Đại lý vé máy bay quốc tế Việt Mỹ sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chuyến bay và các chương trình khuyến mãi đặc biệt của các hãng hàng không danh tiếng trong nước ta như VietNam Airlines.

Hôm nay chúng tôi xin cung cấp cho bạn bảng giá khuyến mãi của VietNam Airlines cho các chuyến bay đi từ Tp.HCM/ Hà Nội ra quốc tế như Seoul, Luân Đôn, Paris….

Sau đây là bảng khuyến mãi của VietNam Airlines:


Ghi chú:
Thuế, phí có thể thay đổi tại thời điểm đặt chỗ.
Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng.

Bạn muốn đi nơi nào trong các chuyến bay trên? Nếu bạn chưa chọn lựa được thì để chúng tôi giới thiệu cho các bạn.

Luân Đôn


Nổi tiếng với các kiến trúc cổ như Big Ben hay cung điện Buckingham… Trong đó mắt Luân Đôn hay còn gọi là vòng xoay thiên niên kỷ Với chiều cao 135 m, London Eye hiện là vòng quay lớn thứ 4 trên thế giới nhưng không nằm trong top 20 công trình cao nhất London.



Mất 30 phút để đi hết một vòng London Eye và nó di chuyển với tốc độ 0,9 km/h. Được nhiều đôi chọn làm địa điểm cầu hôn và tổ chức đám cưới, thậm chí trở thành nhà hàng vào các dịp liên hoan.

 

HongKong


Với HongKong thì chúng ta sẽ không bỏ qua được công viên Disneyland. Nếu các bạn đã biết được các nhân vật hoạt hình của hãng Walt Disney như công chúa lọ lem, bạch tuyết bảy chú lun,… đặc biệt là chú chuột Mickey và những người bạn của mình vịt Donald, Mini, Goofy….


Seoul


Đồ ăn đường phố thơm, cay, chua và tuyệt vời



Đối mặt với mê cung nước chấm truyền thống của Hàn Quốc, du khách chỉ biết gắp rồi chấm rồi ăn, những gia vị đậm đà của ẩm thực xứ nhân sâm đã mê hoặc họ tuyệt đối.

Khung cảnh thiên nhiêu tuyệt đẹp






Và còn nhiều điểm thú vị hơn nữa.

Muốn đăng ký hoặc được tư vấn để tìm chuyến bay cho mình thí bạn hãy liên hệ với chúng tôi 56 Nguyễn Thị Thập Phường Bình Thuận Quận 7 Tp.HCM.

Hotlines: 0917.999.035 - 0908.957.888 - 0918.202.035 - 0912.080.835

Nếu bạn đang trú ngụ tại thành phố HCM thì chúng tôi sẽ giao vé miễn phí cho bạn và giao trong giờ hành chính.

Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
BACK TO TOP