VietNam Airlines chỉ cần 350 USD sẽ có chuyến bay khứ hồi

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Khuyến mãi đặt biệt đến từ VietNam Airlines chỉ cần 350 USD sẽ có chuyến bay khứ hồi.


Bạn đang muốn đi Seoul hay Busan từ Hà Nội mà chưa biết mình nên đi máy bay hãng nào ?.

Nhân dịp khuyến mãi đặt biệt VietNam Airlines đưa ra chỉ cần khoảng 350 USD là bạn sẽ có được một chuyến đi khứ hồi từ Hà Nội đi Seoul hay Busan.



Đại lý Việt Mỹ là nhà phân phối chính thức của VietNam Airlines, chúng tôi chuyên bán vé máy bay VietNam Airlines giá rẻ nhất, khuyến mãi nhanh nhất cho khách hàng… giúp cho khách hàng chọn được chuyến đi mà mình mong muốn. chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn tư vấn về chuyến đi của mình một cách nhanh chóng.

Khuyến mãi giá vé :



Mọi chi tiết xin liên hệ đại lý Việt Mỹ 





Phòng vé máy bay Việt Mỹ
56 Nguyễn Thị Thập Phường Bình Thuận Quận 7 Tp.HCM
Hotline: 0908 957 888.


Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
BACK TO TOP