Nét đẹp đặc sắc của các khu chợ đêm Sài Gòn

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Cùng nhau điểm danh các khu chợ đêm nổi tiếng giá rẻ ở sài gòn.

Khu ẩm thực chợ bến thành

Vào dịp lễ 30/4 và 1/5 các khu chợ trong thành phố HCM lại bắt đầu sôi nổi hơn khi đón nhận một lượng lớn du khách, người dân nhân dịp được nghĩ 4 ngày lễ đi mua sắm, dạo, thưởng thức các món ăn ngon, độc đáo, lạ và giá cực rẻ. Nhiều khu chợ ở HCM đã trở thành nơi mà hầu hết sinh viên, công nhân luôn ghé qua khi có dịp nghĩ không bởi giá của các món hàng ở đây rẻ mà còn phong phú đa dạng, chất lượng, phong cách phù hợp với xu hướng thịnh hành.
Từ những khu chợ ẩm thực, chợ hoa, chợ đêm với mức giá rẻ từ 5000đ đến 100.000đ đã thu hút nhiều người dân lẫn du khách ghé qua đây xem thử và lựa chọn những món đồ mà mình ưa thích.
Nào cùng nhau điểm danh các khu chợ nổi tiếng ở Sài Gòn

1. Chợ đêm Hạnh Đông Tây.


Chợ nằm trên đường Quang Trung quận Gò Vấp, chợ bán rất nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng đặc biệt là những món đồ thời trang.

Tại đây bạn có thể tha hồ chọn lựa những bộ đồ thời trang dành cho mọi lứa tuổi mà giá chỉ từ 15.000 đ trở lên nào là túi xách, phụ kiện trang sức, quần áo … tất cả đều hợp thời trang thịnh hành ngày nay và quan trọng hơn là mua tại nơi này rất vừa túi tiền của mọi người.

2. Chợ đêm Bà Chiểu.


Chợ Bà Chiểu quận Bình Thạnh là khu chợ được nhiều người biết đến với những món hàng chất lương nhưng giá lại rẻ chỉ từ chưa tới 10.000 đ là bạn có thể mua được một và món đồ. Chợ bắt đầu hoạt động vào khoảng 7 giờ tối, thời gian mà mọi người đang bắt đầu ăn bữa cơm tối cho mình thì tại đây chúng ta sẽ thấy một khung cảnh nhộn nhịp tấp nập của người bán kẻ mua.

Với nhiều mặt hàng đa dạng phong phú và giá cả rẻ phù hợp với đời sống công nhân, chợ đêm Bà Chiểu đã thu hút nhiều người dân lẫn du khách từ xa đến đây mua sắm cho mình những món đồ, phù kiện hợp thời trang mà giá cả rẻ hơn nhiều khi mua tại các trung tâm thời trang, khu thương mại hay các shop…

3. Chợ đêm Thủ Đức (chợ đêm sinh viên).


Chợ đêm Thủ Đức nằm ở làng đại học Thủ Đức – khu phố 6, Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM.
Được xem là khu chợ đêm của sinh viên nên ở đây bán nhiều mặt hàng theo xu hướng của giới trẻ và các món ẩm thực thức ăn nhanh với giá thành rẻ.

Tuy tại đây bán các mặt hàng đa dạng phong phú nhưng do là các món hàng chạy theo xu thế giới trẻ nên chất lượng hàng chưa được tốt, đường đi thì hẹp, không có chổ đễ xe nhưng được một cái là có xe bus đưa đón tới tận chợ.

4. Chợ đêm Phạm Văn Hai.


Chợ nằm trên đường Pham Văn Hai thuộc quận Tân Bình, TP.HCM với hơn 1500 gian hàng nối sát nhau buôn bán nhiều mặt hàng khác nhau thời trang, phụ kiện, quần áo… 
Tuy nhiên đa số các cửa hàng trong chợ đều bán quần áo với nhiều mẫu mã khác nhau được mọi người ưa thích và được liên tục nhập hàng mới để bán cho khách với giá cả bình dân.

Ngoài ra còn rất nhiều chợ khác dành cho nhiều đối tượng khác nhau như :
- Chợ công nhân đồng giá các mặt hàng thực phẩm chỉ có 5.000 vnđ.

- Chợ ẩm thực với nhiều món ăn ngon đặc sắc.

- Và còn nhiều nữa…

Thông tin liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn.
Công Ty cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ
ĐC: 56 Nguyễn Thị Thập phường Bình Thuận quận 7 Tp.HCM
SĐT: 0908 957 888 – 0917 999 035.

Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
BACK TO TOP