Mùa vui đã tới, bay cùng Airasia thôi!

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Hãng hàng không Airasia khuyến mãi hấp dẫn cho các chuyến bay đến Thái Lan và Malaysia.

Airasia từ lâu đã trở thành cái tên mà tín đồ đam mê du lịch quen thuộc. Đặt vé máy bay Airasia, quý khách sẽ có cơ hội đặt mua những chiếc vé máy bay với giá rẻ nhất trên thị trường. Airasia khai thác các tuyến đường bay từ TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng, bay đến các thành phố lớn tại Châu Á-Thái Bình Dương: Seoul, Tokyo, Melbourne, Bangkok, Kuala Lumpur, Johor Bahru,... với mức giá rẻ và ưu đãi 7kg hành lý xách tay. Quý khách có thể tìm thấy vé máy bay Airasia giá rẻ, khi đến với Đại lý vé máy bay Nguyễn Thị Thập, hoặc liên hệ với:

Hotlines: 0908.957.888 - 0917.999.035 - 00918.202.035 - 0912.080.835

Mỗi tuần khi đến với Đại lý,quý khách sẽ có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi của Airasia. Tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn hành trình, cũng tư vấn cho khách hàng các điều khoản/điều kiện, giúp khách hàng tiện lợi trong việc thanh toán và đặt vé. Tuần này khi đến với đại lý, quý khách có thể dễ dàng tham gia chương trình Mùa vui đã tới ,bay thôi của Airasia với nội dung như sau:


Thời gian đặt vé đến hết ngày 13/11/16
Thời gian khởi hành trước ngày 25/05/17
Giá vé khuyến mãi chỉ từ 3 usd/chiều áp dụng cho các chuyến bay
- Từ: Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc Đà Nẵng
- Bay đến: Kuala Lumpur, Bangkok, Johor Bahru, hoặc Penang.

Ghi chú:
Mức giá giành cho hạng ghế phổ thông. Vé khuyến mãi không được phép hoàn vé đổi vé. Giá vé chưa bao gồm thuế phí. Số lượng vé khuyến mãi có hạn, chương trình sẽ kết thúc sớm khi vé được bán hết. Đặt vé và thanh toán tiện lợi hơn khi đến với Đại lý vé máy bay Nguyễn Thị Thập. Các điều khoản và điều kiện khác được áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
BACK TO TOP